หงส์แดงพ่ายนิวคาสเซิ่ลแบบค้านสายตาแฟนบอลเดอะค็อป

หงส์แดงซึ่งต่อจิ๊กซอว์มานาน แต่ต้องกลับมานั่งคอตกอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาต้องพ่ายแพ้ให้กับทีมนิวคาสเซิ่ล ชนิดที่ค้านสายตาแฟนบอลเหล่าเดอะค็อปกันไปเลยทีเดียว โดยพวกเขาถูกหักปีกในช่วงนาทีที่ 73 จากการยิงของ อโยเซ่ เปเรซ ส่งผลให้ทีมหงส์แดงนั้นพ่ายให้กับนิวคาสเซิ่ล 0-1 ว่ากันไปแล้วเกมนี้ทำเอาแฟนๆของพี่เจอร์ราร์ดของเราถึงกับน้ำตาคลอเบ้ากันเลยก็ได้

ส่วนทางด้านนิวคาสเซิ่ลนั้นพวกเขาต่างยกเครดิต 3 แต้มที่ทำให้พวกเขารอดพ้นจากการตกชั้นมาอย่างภาคภูมิใจ จากการการทำประตูของ อโยเซ่ เปเรซ ฮีโร่ของทีมสาลิกาดง โดยเกมนี้ประธานสโมสรของพวกเขาถึงกับลุกขึ้นมาปรบมือทันทีหลังจากที่ลูกทีมของเขาส่งลูกเข้าตาข่ายไปอย่างสวยงาม โดยพวกเขาสามารถหักปีกหงส์ได้ในบ้านของตัวเอง ทางด้านแฟนบอลนั้นสาลิกาดงนั้นถึงกับยิ้มออกกันเลยทีเดียวสำหรับผลงานของทีมรักเขาในช่วงที่ผ่านมา

ท้ายที่สุดเกมนี้แม้หงส์แดงจะพ่ายและไม่มีคะแนนแต่ทว่าเหล่าบรรดาแฟนบอลก็ยังรอลุ้นกับการทำผลงาน และหวังจะรอการกลับมาของกองหน้าตัวเก่งของพวกเขา ที่นอนพักรักษาตัวในตอนนี้ ส่วนการเสริมทัพนั้นต้องมาดูว่าร็อดเจอร์สนั้นจะมีการเสริมทัพหรือไม่ เพราะปราการหลัง และ กองหน้าของทีมอ่อนโปกเปี๊ยก ไม่ต่างอะไรกับทีมปีศาจแดงเลยทีเดียว โดยมกราคมนี้แฟนหงส์คงต้องลุ้นกันหนักเลยทีเดียว